Thiết kế biệt thự cổ điển Châu Âu Nhà ông Đặng


Vươn khỏi khuôn khổ của 1 không gian sống bình thường, tòa biệt thự cổ điển châu Âu sang trọng này đã trở thành 1 tác phẩm nghệ thuật, là kết quả của sự nỗ lực nghiên cứu thiết kế của đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm của Nhà Xinh. Thuộc sở hữu của gia đình anh Đặng - giám đốc công ty cầu đường Thăng Long và có địa chỉ tại khu Thảo Điền quận 2, nó thật sự là điểm sáng kiến trúc trong khu vực, trở thành niềm tự hào của gia chủ. Gia chủ căn biệt thự cổ điển đã tin tưởng giao cho công ty chúng tôi nhiệm vụ thiết kế và thi công bởi tính chất hoành tráng phức tạp của nó.

Tổng quát chi phí xây dựng căn nhà bao gồm 6 tỷ phần thô, phần hoàn thiện 7 tỷ, nội thất cao cấp 4 tỷ và sân vườn 2 tỷ. 19 tỷ cho 1 cơ ngơi hoàn chỉnh là khoản đầu tư mà gia chủ đã bỏ ra để sở hữu một không gian sống đẳng cấp. Nói vì lý do chọn Nhà Xinh làm đơn vị thi công, anh Đặng cho hay là được tổng đài và 1 người bạn tư vấn nên tìm đến để xem xét tình hình như thế nào. Anh không ngờ rằng, mình bị chinh phục hoàn toàn trước những phương án mà các KTS đưa ra hoàn mỹ, độc đáo và công năng. 


Ấn tượng ngay từ diện mạo hình thức. Nhìn từ bên ngoài là cũng đủ choáng ngợp trước vẻ to lớn, uy nghi của nét kiến trúc nhà cổ điển. Phong cách này được đánh giá rất cao bởi những ưu điểm nó mang lại, rất phù hợp với những người có địa vị, đẳng cấp. Nhìn từ góc độ của phối cảnh nhà lúc buổi tối, cái đẹp mới được bộc lộ hết mức bởi cách bố trí ánh sáng đèn ở nhiều vị trí khác nhau. Màu trắng vẫn là chủ đạo, và bên cạnh đó công năng của ngôi nhà được chia thành 1 trệt 3 lầu, trong khuôn viên có sân vườn, bãi đậu xe đầy đủ.

Vào ban đêm, khi bật đồng bộ các công tấc lên, màu trắng sẽ dát vàng lơ dịu dàng và sang trọng rất nịnh lắm bởi sự tinh tế. Không làm chói mắt mà vừa đủ để mê hoặc người nhìn trước sức hút và vẻ đẹp khó ngưỡng lại của tòa dinh thự này. Đẹp trong từng centimet, mỗi đường nét đều rất sắc sảo và trau chuốt. Hình khối, hoa văn gia công tỉ mỉ đến mỗi chi tiết rất nhỏ góp phần mang lại thành công cho khối kiến trúc này.

Nếu quý khách muốn xem thêm nhiều mẫu nhà xinh khác thì xin mời quý khách nhấp chuột tại đây nhaxinhcenter.com.
Share on Google Plus

Những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp Nha Xinh SG

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Post a Comment