Thiết kế nhà phố độc đáo hiện đại ở quận 2

Ai nói nhà phố không được quyền "sang chảnh"? Ai nói nhà phố thì không được lộng lẫy trang hoàng cầu kỳ? Thì điều đó hoàn toàn sai lầm, hôm nay Nhà xinh xin giới thiệu đến các bạn một mẫy nhà phố hiện đại với dáng vẻ vững trãi uy nghi căn nhà phố này toát lên được một vẻ đẹp mạnh mẽ hoành tráng và trong nó không khác gì một căn biệt thự mini thời thượng hiện nay.


Và dĩ nhiên, nhà phố có thể được tu bổ, thiết kế sang trọng, và thậm chí là hơn thế nữa. Mẫu nhà phố đẹp dưới đây sẽ minh chứng cho điều đó. Thiết kế nhà với nội thất gỗ sẽ giúp căn nhà trở nên sang trọng, tươi mới hơn.

Trần nhà có tạo hình xoắn ốc phá cách, thêm gạch ốp tường giả đá cho dây leo bò lên làm căn nhà thêm tươi mát, thiên nhiên và có chiều sâu hơn. Ngoài ra, để bớt đơn điệu rập khuôn, ngôi nhà còn sử dụng giấy dán tường thay vì màu sơn đơn thuần sẽ giúp tăng thêm màu sắc và điểm nhấn. 

Kính gửi Quý khách hàng !

Hiện nay, nhiều công ty đang sử dụng trái phép tên thương hiệu công ty Nhà Xinh - Trong lĩnh vực Kiến Trúc Nội Thất nhằm mục đích gây nhầm lẫn cho khách hàng khi có nhu cầu thiết kế - thi công xây dựng gây ảnh hưởng đến thương hiệu Công Ty Nhà Xinh cũng như quyền lợi của khách hàng. Kính mong quý khách hàng lưu ý để tránh nhầm lẫn.

Công Ty Nhà Xinh - là thương hiệu hàng đầu về thiết kế thi công nhà ở cao cấp tại Việt Nam.
Share on Google Plus

Những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp Gia Bảo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Post a Comment