Mẫu biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển | Cô Hợi

Kiến trúc nhà tân cổ điển là một trong những từ khóa được cư dân mạng tìm kiếm nhiều nhất trong vài năm trở lại đây. Điều này chứng tỏ, phong cách này đang nhận được sự quan tâm nhiều từ khách hàng. Một cuộc hành trình quay trở lại với sức mạnh mới, dòng kiến trúc tân cổ hay còn gọi là bán cổ điển ngày càng khẳng định giá trị của mình hơn nữa. Bài viết này xin phép giới thiệu đến khách hàng 1 mẫu nhà được thiết kế theo phong cách trên. Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi.


Vẫn là màu trắng độc quyền sang trọng vừa hiện đại vừa cổ điển và đặc biệt luôn luôn hợp thời. Lựa chọn sắc trắng bạn không cần phải lo sợ, màu gì sẽ lên ngôi vào năm nay. Khoác lên mình tấm áo choàng tân cổ thanh lịch và dịu dàng, đằm thắm như một nàng tiểu thư kiêu kỳ, ngôi biệt thự tân cổ điển đẹp có kết cấu 4 tầng đã thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp tân cổ mà nó hướng tới.

Phong cách tân cổ điển dựa vào những đường nét hoa văn và mảng miếng thanh mảnh, mềm mại để định hình kiến trúc. Hồn cốt vẫn là giữ lại tinh hoa của văn hóa cổ điển nhưng loại bỏ những chi tiết đã cũ kết hợp dung nạp nét hiện đại phù hợp. Kiến trúc bán cổ điển chính là sự pha trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đại dung hòa vào nhau mang đến một không gian mới đa cảm xúc, sắc thái. 

Ngay từ hình ảnh cổng nhà đã thể hiện rõ ràng định hình phong cách kiến trúc cho ngôi biệt thự. Cửa sắt sơn son thép vàng với tạo hình nghệ thuật sang trọng. Hàng tường rào vững chãi nói lên sự chắn chắn trong tư thế sẵn sàng với kiểu dáng thanh thoát, nhẹ nhàng vì những khoảng hở được tạo ra. Bên phía ngoài cùng là hàng chè tàu xanh ngắt được cắt xén một cách cẩn thận. Cùng với râm bụt, hàng rào chè tàu là một trong những nét rất gần gũi của thôn quê Việt Nam được vận dụng trong kiến trúc biệt thự hiện đại ngày nay.

Đi vào khối kiến trúc chính, nét đẹp tân cổ càng có cơ hội phô diễn ra. Những đường chỉ phào trên trần, trụ cột, ban công, gác mái đều được trau chuốt từng tiểu tiết nhỏ. Thành công lớn luôn bắt đầu từ những điều căn bản nhất. Cho nên các KTS đã nhấn mạnh vào các chi tiết sao cho tinh tế. Về mặt mảng khối biến tấu một vài điểm nhỏ cho cân đối và đa dạng hơn về không gian để phù hợp với từng chức năng sử dụng khác nhau. Những cửa sổ hướng ngoại cho phép toàn bộ căn nhà thoáng khí và rộng rãi đảm bảo sức khỏe và hợp về mặt phong thủy cho gia chủ có một không gian đẹp để hưởng trọn giá trị cuộc sống. 

Nếu quý khách muốn xem thêm nhiều mẫu nhà xinh khác thì xin mời quý khách nhấp chuột tại đây nhaxinhcenter.com.
Share on Google Plus

Những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp Nha Xinh SG

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Post a Comment