Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng với kiểu dáng hiện đại ở Bình Tân

Nhà phố 3 tầng này với dáng vẻ không hào nhoáng, xa hoa nhưng vẫn toát lên cho mình một nét đẹp thật sang trọng và thanh lịch. Thuộc quyền sở hữu của một vị gia chủ hiện đang cư trú tại Quận Bình Tân, mong muốn của vị chủ nhân này đó là một căn nhà phố đơn giản, nhưng trên hết là đảm bảo được một cơ ngơi đầy đủ không gian sống cho các thành viên trong gia đình. Và kết quả là một căn nhà thật hoàn hảo và đầy lý tưởng.


Nhìn bao quát, ngôi nhà hiện lên với một nét đẹp tinh tế bao phủ nhẹ nhàng bởi một màu trắng. Tuy nhiên, nếu sử dụng nguyên một màu trắng cho cả bề mặt ngoại thất thì cả không gian sẽ trở nên mờ nhạt do vậy, việc kết hợp thêm gam màu trầm, tối như cafe hay kem sữa ở phần mái, tường ốp gạch sẽ là nét chấm phá tuyệt vời cho thiết kế nhà phố của bạn trở nên độc đáo, ấn tượng hơn. Các trụ cột bê tông đăng đối ở phần ban công vạm vỡ giúp nhìn tổng thể căn nhà trở nên vững chắc và vạm vỡ hơn. KTS đã cố tình trang trí khá nhiều ô cửa sổ và khoảng thông hở để tận dụng nguồn sáng tự nhiên vào khắp mọi ngõ ngách trong nhà, giúp cho không gian trở nên thoáng đạt, mát mẻ hẳn lên. 

Nổi bật với phần mái ở tầng trên cùng với thiết kế lạ mắt và cách tân khá độc đáo, nghiêng dốc theo chiều ngôi nhà khá sáng tạo. Sự pha trộn mái chóp nhọn và mái bằng tạo nên nét riêng biệt giữa ngôi nhà xinh này so với các nhà khác nằm lân cận. Do diện tích sân nhà khiêm tốn mà gia chủ lại yêu thích thiên nhiên cho nên KTS đã tận dụng góc rộng ở phía trên cho làm khuôn viên sân vườn với hàng dừa kiểng làm rợp mát cả vùng không gian nơi đây, mỗi chiều làm về bạn có thể lên đây ngắm nhìn cây cảnh, hít thở khí trời, đó cũng là cách giúp tinh thần thấy nhẹ nhàng thư thái sau những áp lực của cuộc sống đô thị.

Đây là một mẫu nhà phố hiện đại đã minh chứng cho việc thiết kế đầy ấn tượng và mới mẻ trong công trình kiến trúc nhà ở, còn rất nhiều mẫu nhà phố 3 tầng đẹp, sang trọng khác đang chờ đón quý khách hãy cùng nhau xem tại website của công ty chúng tôi. 

>>Thảm khảo mẫu nhà phố khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html
Share on Google Plus

Những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp Gia Bảo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Post a Comment