Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng nhà chị Phương ở Vũng Tàu

Để có thể thiết kế nên một căn biệt thự hiện đại với không gian sống mơ ước, đáp ứng kịp xu hướng kiến trúc mới và nhu cầu sử dụng. Đòi hỏi các nhóm kiến trúc sư phải nắm bắt và cập nhật liên tục các nguyên tắc thiết kế biệt thự để mang lại không gian sống lý tưởng cho khách hàng, đáp ứng tối đa các yêu cầu thiết kế. 

Ngắm nhìn mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng của chị Phương tại Vũng Tàu này bạn sẽ không khỏi không chìm đắm vào nó, bởi nét đẹp toát lên nên một phong cách rất là hiện đại, ấn tượng, khác một cách hoàn toàn so với các khối nhà cùng dãy. 


Thiết kế biệt thự hiện đại được kế thừa và phát triển của biệt thự cổ điển với các đường nét hình khối cột trụ khỏe khoắn tự do. Sự phân chia và sắp xếp bố cục hình khối thông minh, hợp lý tạo nên dáng vẻ tinh tế trẻ trung và hiện đại cho cơ ngơi của mình. 

Kín cổng cao tường, những mảng tường xi măng pha xen chất liệu gỗ tạo nên một cấu khá là đẹp mắt ngay từ những bước chân đầu tiên. Sân trước rộng gia chủ có thể dùng chúng để đậu xe, tạo dựng mảng xanh thiên nhiên. 

Thiết kế biệt thự hiện đại không bị bó hẹp trong các mẫu hoa văn họa tiết, nên kiến trúc sư có thể sáng tạo,cách tân tạo nên các kiến trúc hiện đại đẹp. Chính vì thế mà các đường nét diêm búa cổ điển dần được thay thế bằng những đường nét đơn giản, gọn gẽ hơn. 

 Cấu trúc 3 tầng, đáp ứng đầy đủ tiêu chí cho một căn nhà đẹp, hơn hết là giúp các thành viên sinh hoạt trong nhà một cách thoải mái nhất. Thiết kế nội ngoại thất biệt thự hiện đại thiên về những mẫu thiết kế có ô cửa lớn, vách kính rộng.

Share on Google Plus

Những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp Gia Bảo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Post a Comment