Kiến trúc biệt thư tân cổ điển đẹp ở Phú Mỹ Hưng

Với những ai yêu thích lối kiến trúc châu Âu tân cổ điển, thì mẫu nhà sau đây sẽ là một gợi ý hấp dẫn để biến ước mơ có một không gian sống sang trọng thành sự thật. Những điều bạn cần về một cuộc sống đài cát, vương giả, cao sang sẽ được đáp ứng trong ngôi biệt thự này.


Kiến trúc tân cổ hay còn gọi là bán cổ điên nhìn dễ mà khó bởi nếu người thiết kế không cao tay và tinh ý xử lý thì sự pha trộn giữa nét cũ và mới sẽ trở nên rời rạc, mà kiến trúc bắt buộc phải là một mảng khối liên kết chặt chẽ và hài hòa. Do vậy, nếu bạn có ý định thiết kế nhà theo phong cách này cần nên trao đổi kỹ lưỡng với các KTS cùng đơn vị thi công.

Với mẫu biệt thự cổ tân cổ điển tọa lạc tại khu Phú Mỹ Hưng này, các KTS thiết kế biến nó trở thành một cơ ngơi hoàn chỉnh, đẹp ở mọi khía cạnh. Bố cục căn nhà được phân theo kiểu đối xứng với các chi tiết mang dáng dấp của những công trình châu Âu thế kỷ XVII - XVIII, đẹp và đầy sang trọng. Ở phần mái, cột, tường được nhấn nhá đường phào chỉ đầy mềm mại sống động, hoàn toàn không có những chi tiết điêu khắc chi li cầu kỳ. 

Theo sở thích của gia chủ, người làm kiến trúc đã chọn 2 gam màu là trắng và xám nhạt để kiến tạo biệt thự. Xám tối hơn nên chọn làm ở phần trệt còn trắng có sắc sáng thanh lịch sử dụng bao phủ 2 tầng trên. Những phân vị ngang song song in hằn trên vách tường bê tông tạo cảm giác hút mắt người nhìn. Nếu như cổ điển chú trọng hình thức và sự đường bệ còn hiện đại hướng đến sự giản dị thì tân cổ là kết hợp của 2 phong cách. Vì vậy, chúng càng được trao chuốt cẩn trọng hơn nữa để toát lên được vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp.

Cách lấy ánh sáng tự nhiên cũng rất được chú trọng, để cho mọi nơi trong nhà đều được chiếu sáng. Góc nhìn cũng được làm tốt hơn, mở rộng ra, có thể bao quát được cảnh quan của toàn bộ khu vực. Với những người không có chuyên môn cũng rất dễ nhận biết được phong cách nhà thông qua cánh cổng rào đầy hoành tráng và những ô ban công uốn lượn tinh tế.

Thông thường, đi theo dòng kiến trúc cổ điển và tân cổ, mọi người thường hay lo lắng ngôi nhà trở nên "già cỗi và sến" Tâm lý này là điều dễ hiểu, không sai nhưng cũng chưa hẳn đúng. Nếu người thiết kế không đủ kinh nghiệm và sự nhạy bén trong việc lựa chọn, xử lý tường vách thì khối kiến trúc trở nên rất nặng nề và điều ngược lại. Do đó, việc chọn công ty thiết kế và đơn vị thi công rất quan trọng. Điển hình như ngôi biệt thự lâu đài ở Phú Mỹ Hưng của vị gia chủ này, bạn thấy đó, không gì nặng nề, hay già cỗi nó vẫn rất thanh thoát  nhẹ nhàng và mang đậm dấu ấn, phong cách hướng đến.

Từng tiểu tiết là sự dày công trau chuốt sao cho thật thanh mảnh, nhẹ nhàng. Mỗi mảng miếng là sự sắp đặt theo ý định được tính toán kỹ lưỡng. Kể cả chất liệu xây dựng cũng vật. Bê tông, cốt thép, sắt đen và kính được sử dụng ở những vị trí phù hợp. 3 chóp mái ngói xanh nâu tam giác nhọn gồm 2 mái nhỏ và 1 mái dài vững chãi, thể hiện vẻ đẹp chắc chắn đầy uy nghi và sang trọng như những tòa lâu đài xưa.

>>Xem thêm mẫu biệt thự đẹp tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/biet-thu-dep.html
Share on Google Plus

Những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp Gia Bảo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Post a Comment