Kiến trúc biệt thự vườn theo phong cách cổ điển ở Hóc Môn

Cùng chiêm ngưỡng mẫu biệt thự phong cách cổ điển 3 tầng đẹp được thiết kế trong năm 2018 với phong cách cổ điển do nhóm kiến trúc sư Nhà Xinh thiết kế tạo dựng nên cho một vị gia chủ ở huyện Hóc Môn là anh Trường Giang. Đây sẽ là một tài liệu khả thi để bổ sung vào kho tàn tìm kiếm kiến trúc cho riêng mình để sớm sở hữu một trong những công trình đầy nguy nga, tráng lệ với hình khối ấn tượng và độc đáo nhất hiện nay. 


Cận cảnh kiến trúc biệt thự 3 tầng cổ điển với mặt tiền rộng rãi được thiết kế cân xứng và khoa học. Sân vườn rộng thoáng đã làm đúng theo yêu cầu của chủ nhà là có một khu vực đậu xe, và một sân vườn cảnh xanh ở phía mặt trái của ngôi nhà để kiến trúc tổng thể có thêm màu áo thu hút khi có khách ghé thăm. 

Nhóm kiến trúc sư Nhà Xinh đã áp dụng những biện pháp thiết kế thi công biệt thự cổ điển vào các sản phẩm của mình, công trình biệt thự 3 tầng này của KTS Nhà Xinh  tự tin khoác trên mình nét kiều diễm ấn tượng khó quên.

Kiến trúc hội tụ đầy đủ những yếu tố cổ điển sắc nét nhất thể hiện rõ ở hệ vòm của khung cửa chính và các ô cửa sổ, lan can sắt uốn cong đầy nghệ thuật, hứa hẹn sẽ mang đến cho gia chủ cuộc sống hoàn mỹ cả về kiến trúc lẫn nội thất bên trong công trình, xứng tầm với quyền lực sở hữu mà KTS Nhà Xinh muốn dành tặng mỗi Khách hàng khi đến với công ty chúng tôi. 

Mang phong cách cổ điển, ngôi biệt thự hiện lên với dáng vẻ hết sức là bề thế, uy nghiêm và sang trọng. Nói là cổ điển nhưng các chi tiết phào chỉ hoa văn được gọt dũa đơn giản hẳn so với các mẫu biệt thự cổ điển đặc trưng. Các cột trên tường vách gợi sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và vững chãi.

Và tông màu phối hợp trong tổng thể cùng làm say đắm cả người xem bởi cốt cách sang trọng, thanh thoát trên nền sơn trắng, mái ngói xanh gì không bao giờ lỗi mốt.

Đây quả đúng là một mẫu nhà đẹp mà quý khách gần xa đáng học hỏi để đem vào làm mới công trình kiến trúc nhà ở của mình. Nếu muốn xem nhiều hơn thế nữa thì hãy nhấp chuột vào đây nhaxinhcenter.com.
Share on Google Plus

Những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp Gia Bảo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Post a Comment