Mẫu Nhà Phố Đẹp 3 Tầng | Cô Vân

KTS Nhà Xinh đã hoàn thành xuất sắc bản vẽ phối cảnh nhà phố của gia đình cô Vân kèm theo đó là sự hài lòng tuyệt đối của gia đình gia chủ. Ngôi nhà là sự pha trộn của nhiều sắc thái, đường nét, màu sắc khác nhau nhưng không hề có sự lệch tông.


Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng thu hút chúng ta đầu tiên bởi dáng vẻ cao lớn, sừng sững của nó. Mặt tiền được chăm chút rất kỹ lưỡng, tạo cho nó nét cổ kính pha lẫn chút hiện đại. Khoảng sân nhà rất dài, được bọc bởi dãy tường bao nên gia chủ không phải lo về vấn đề đậu xe. Mỗi tầng lầu đều có ban công, bồn trồng hoa cỏ tạo thêm màu xanh cho cảnh quan. Phần mái được thiết kế đơn giản, phần tường thì được khoét vòm một cách rất tinh tế. Ban công sắt được uốn lượn một cách mềm mại, mang dáng dấp của những mẫu ban công châu Âu thời xưa. Gam màu trắng be tươi sáng làm chủ đạo khiến căn nhà thêm phần tươi sáng mềm mại quyến rũ.

Tạo sức hút và khơi gợi người xem khám phá những điều đóng mở bất ngờ bên trong. Bức hàng rào cao kín cổng cao tầng bảo vệ ngôi nhà vững chãi giống kiến trúc thành quách ngày xưa nhưng có điều chỉnh đôi nét. Hình vòm mái cong cách điệu là nét đặc trưng của văn hóa cổ điển cộng với sắc màu xám của gạch nằm ở dưới chân tường và phần trên sơn trắng thanh lịch. Đi theo lối tân cổ một cách nhẹ nhàng, nhà phố thời hiện đại là tổng thể của 2 dòng văn hóa xưa và nay. Sân trước rộng rãi là nơi gia chủ đậu xe thoái mái và tiện nghi. 

Kết cấu nhà phố 3 tầng vững chãi theo mô típ nhất định, chóp mái nhọn cao hơn phía trên và hình vòng cung phía dưới cùng ban công sắt trắng tạo hình nghệ thuật uốn cong nhẹ nhàng, đẹp mắt. 2 chùm đèn Led cổ điển tỏa ra ánh sáng được treo lơ lửng trước mặt tiền gác mái. Gác mái xám nhẹ tương phản với màu trắng ở khối kiến trúc tạo nên 2 mảng sáng tối đặc thù không đối lập mà nhấn nhá vẻ đẹp ngoại thất. Giản lược các chi tiết dài dòng, nặng nề và bổ sung đường nét hiện đại thích hợp vào đấy để hình thức ngôi nhà đẹp mà không bị nặng nề mà vẫn đảm bảo tính hài hòa, cân đối.

Mặt tiền lộ diện và nhô ra về phía trước vài phân. Cánh cửa chính gỗ căm xe tự nhiên vững chãi, đường bệ được gia công và trau chuốt tỉ mỉ thể hiện đúng đẳng cấp và giá trị văn hóa tân cổ. Cạnh bên là cửa sổ nhỏ và dài bằng kính ốp có trồng cây xanh phía trước ban công. Bước lên tầng 2 và 3 là không gian sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. 
Share on Google Plus

Những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp Nha Xinh SG

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Post a Comment